ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.5x21x1.3 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.31 กก. |
แนวคิด และ คำคม ก่อเกิด MUJI
เจาะกลยุทธ์ทุกด้านของบริษัท เรียวฮิน เคอิคะคุ ผู้ให้กำเนิด "MUJI" ตั้งแค่ค่านิยม ความมุ่งมั่นของบริษัท การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การดำเนินธุรกิจตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน อนาคต พร้อมล้วงเบื้องลึกความสำเร็จของแนวคิด "สินค้าคุณภาพดีไม่มียี่ห้อ" ของ MUJI จากคนวงในที่น้อยคนจะได้รู้ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากได้ไอเดียทำธุรกิจหรือพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
แนวคิด และ คำคม ก่อเกิด MUJI
- บทที่ 1 ความคิดเรียบง่ายตั้งแต่รากฐานเสมอ : วิเคราะห์พฤติกรรมของคนให้ได้
- บทที่ 2 เมื่อมีความเป็นอยู่ดี สังคมก็ดีขึ้นไปด้วย : เศรษฐกิจคือวิธีการ ไม่ใช่วัตถุประสงค์ ส่วนวัตถุประสงค์คือการมีชีวิตที่รู้สึกดี
- บทที่ 3 วิธีผลิตของมูจิ : (1) แรกเริ่ม (2) ปัจจุบัน (3) อนาคต
- บทที่ 4 วัฒนธรรมและองค์กรที่ก่อให้เกิดมูจิ : วิสัยทัศน์ของบริษัทเรียวฮิน เคอิคะคุ
- บทที่ 5 มูจิว่างเปล่า จึงไร้ขีดจำกัด : นำกลยุทธ์หลักซึ่งก็คือ "การทำประโยชน์" มาต่อยอดได้ไม่สิ้นสุด
ISBN : 9786160838219
ผู้แต่ง/ผู้แปล : บริษัทเรียวฮิน เคอิคะคุ
สำนักพิมพ์ : เชนจ์พลัส
หน้า/จำนวนเล่ม : 240 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ