เฟรชไทม์ เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นโรส แอนด์ โรส 155 กรัม | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

เฟรชไทม์ เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นโรส แอนด์ โรส 155 กรัม


รหัสสินค้า  410788010
true
true
false
true
true
true

เฟรชไทม์ เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นโรส แอนด์ โรส 155 กรัม

รหัสสินค้า 410788010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • เจลหอมปรับอากาศ และช่วยดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์
  • ให้ความสดชื่นยาวนาน
  • สามารถนำประปุกไปใช้เป็นที่ใส่ดินสอหรือกระถางต้นไม้ได้
฿ 89
฿ 125
29%
ประหยัด ฿ 36
ใช้ได้ตั้งแต่  20/01/2021 - 21/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 30.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 8.5x8.6x7.7 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.212 กก.

เฟรชไทม์ เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นโรส แอนด์ โรส 155 กรัม

แบรนด์ : FRESH TIME

รุ่น : x LINE FRIENDS ลาย ROSE & ROSE

ขนาด : 155 กรัม

กลิ่น : โรส แอนด์ โรส

อายุสินค้า : 3 ปี


รายละเอียดสินค้า

เจลหอมปรับอากาศ ลวดลายน่ารักสดใส กลิ่นหอมฟุ้งกระจาย วางตรงไหนก็หอมมีระดับ ให้ความรู้สึก หอมน่ารัก สดชื่นด้วย กุหลาบผสมราสเบอรี่

หอมนุ่มละมุน ดุจสาวน้อยน่ารัก น่าทะนุถนอม ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น ในรถ ในบ้าน ห้องทำงาน หรืออื่น ๆ ได้ตามต้องการ


คุณสมบัติ

ให้ความสดชื่นยาวนาน ดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ตามสถานที่ต่างๆ เช่นในบ้าน ห้องทำงาน ตู้เสื้อผ้า ในรถยนต์ หรือห้องอื่นๆ ตามที่ต้องการ

หอมต่อเนื่องยาวนานถึง 20-30 วัน (ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิสภาวะอากาศ และพื้นที่ในการใช้งาน)


วิธีการใช้งาน

เปิดฝาครบแล้วดึงฟรอยด์ออก ปิดฝาครอบเข้าที่เดิม แล้วนำไปวางในบริเวณที่ต้องการ


วิธีการดูแลรักษา

ไม่ควรวางในพื้นที่ลาดเอียง ไม่ควรวางตากแดด ไม่ควรเก็บในที่อุณหภูมิสูงเกิน 40 องศา หรือเย็นจัด


ข้อควรระวัง

- หากเข้าตา หรือสัมผัสผิวหนังให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากยังมีอาการระคายเคืองให้รีบพบแพทย์

- เก็บในที่มิดชิดให้พ้นจากมือเด็กและสัตว์


คำที่เกี่ยวข้อง : FRESH TIME, เฟรชไทม์, เจลหอม, น้ำหอมปรับอากาศ, เจลหอมปรับอากาศ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน