ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มแอนตี้แบค 500 มล. สีฟ้า | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มแอนตี้แบค 500 มล. สีฟ้า


รหัสสินค้า  440644010
true
true
false
true
true
true

ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มแอนตี้แบค 500 มล. สีฟ้า

รหัสสินค้า 440644010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • สูตรแอนตี้แบคทีเรีย ช่วยลดอับชื้นที่ต้นเหตุ
  • กลิ่นหอมละมุนติดผ้า
  • ช่วยให้ผ้ารีดง่าย
  • จำกัดจำนวนการซื้อ 10 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก หากเกินจำนวนที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ แต้มสะสม รวมถึงสิทธิ์หรือประโยชน์อื่นๆอันเกิดจากการสั่งซื้อดังกล่าว พร้อมทั้งจะทำการคืนเงิน หรือวงเงินบัตรเครดิตให้กับท่านต่อไป
฿ 85
฿ 102
17%
ประหยัด ฿ 17
ใช้ได้ตั้งแต่  24/10/2024 - 22/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14x6.8x25 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.602 กก.

ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มแอนตี้แบค 500 มล. สีฟ้า

แบรนด์ : Fineline

รุ่น : Anti-Bacteria

ขนาด : 500 มล.

สี : ฟ้า

กลิ่น : FRESHY BLUE

อายุสินค้า : 2 ปี


 

รายละเอียดสินค้า

ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่ม สูตรยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยลดกลิ่นอับชื้น ให้ผ้ามีกลิ่นหอม มั่นใจทุกครั้งเมื่อสวมใส่


 

คุณสมบัติ

ยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยลดกลิ่นอับชื้น

ช่วยให้ผ้านุ่มฟู

กลิ่นหอมติดผ้า

ช่วยให้ผ้ารีดง่าย

ผ้าไม่ลีบติดตัว


 

วิธีการใช้งาน

ในน้ำสุดท้ายของการซักผ้า เทไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่ม 80 มล. ต่อระดับน้ำ 2 ลิตร และนำผ้าไปปช่ลงในน้ำที่ผสม ทิ้งไว้อย่างน้อย 10 นาทีแล้วบิดผ้าขึ้นตาก


 

วิธีการดูแลรักษา

เก็บในที่มิดชิด ห่างไกลจากมือเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง


 

ข้อควรระวัง

ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตา รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด จนอาการระคายเคืองทุเลา หากไม่ทุเลาให้ไปพบแพทย์ผู้ที่แพ้สารเคมี ควรสวมถุงมือยาง

ภาชนะบรรจุที่ใช้หมดแล้ว ควรทิ้งหรือทำลาย ห้ามทิ้งลงแหล่งน้ำสาธารณะ หากกลืนกิน ห้ามทำให้อาเจียน ให้ดื่มน้ำหรือนมเข้าไปเพื่อเจือจาง และไปพบแพทย์

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน