ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มแฮปปี้เนสดรีมมิ่งคิส 450 มล. | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
คุ้มกว่า ช่วยค่าครองชีพ (16 - 23 Sep 24)

ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มแฮปปี้เนสดรีมมิ่งคิส 450 มล.


รหัสสินค้า  406804010
true
true
false
true
true
true

ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มแฮปปี้เนสดรีมมิ่งคิส 450 มล.

รหัสสินค้า 406804010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • มีเทคโนโลยี Fresh Capsule กระจายความหอมตลอดวันและช่วยลดกลิ่นอับชื้น
  • ผ้าไม่ลีบติดตัว ช่วยให้ผ้ารีดง่าย
  • คงสีสันสดใสให้ผ้าสวยเหมือนใหม่
  • จำกัดจำนวนการซื้อ 10 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก หากเกินจำนวนที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ แต้มสะสม รวมถึงสิทธิ์หรือประโยชน์อื่นๆอันเกิดจากการสั่งซื้อดังกล่าว พร้อมทั้งจะทำการคืนเงิน หรือวงเงินบัตรเครดิตให้กับท่านต่อไป
฿ 65

ใช้ได้ตั้งแต่  07/01/2021 - 19/09/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14x26x6 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.54 กก.

ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มแฮปปี้เนสดรีมมิ่งคิส 450 มล.

แบรนด์ : Fineline

กลิ่น : แฮปปี้เนสดรีมมิ่งคิส

ขนาด : 450 มล.

อายุสินค้า : 1 ปี 6 เดือนนับจากวันที่ผลิต

 

รายละเอียดสินค้า

- มีเทคโนโลยี Fresh Capsule กระจายความหอมตลอดวันและช่วยลดกลิ่นอับชื้น ช่วยให้ผ้านุ่มฟู ลิขสิทธิ์เฉพาะไฟน์ไลน์

- ช่วยทำให้ผ้าไม่ลีบติดตัว ช่วยให้ผ้ารีดง่าย

 

วิธีการใช้งาน

- ซักด้วยมือ : ผสมไฟน์ไลน์ 30-40 มล. ต่อน้ำ 5 ลิตร ในน้ำสุดท้ายของการซักผ้า สำหรับผ้า 10-15 ชิ้น แช่น้ำทิ้งไว้ สักครู่แล้วบิดขึ้นตาก

- ซักด้วยเครื่อง : เทไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม ลงช่องเติมปรับผ้านุ่ม ถ้าไม่มีช่องเติม ให้เทในน้ำสุดท้ายแล้วเดินเครื่องปกติ ใช้ได้ทั้งเครื่องฝาหน้าฝาบน

 

วิธีการดูแลรักษา

- ผ้าจะยิ่งหอม นุ่ม สวยได้นานขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าและสเรย์หอมรีดผ้าไฟน์ไลน์

 

ข้อควรระวัง

- ไม่ควรเทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มลงบนผ้าโดยตรง

 

คำที่เกี่ยวข้อง : ไฟน์ไลน์, Fineline, น้ำยาปรับผ้านุ่ม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน