ไฮยีน น้ำยาปรับผ้านุ่ม สีชมพู 1800 มล. | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

ไฮยีน น้ำยาปรับผ้านุ่ม สีชมพู 1800 มล.


รหัสสินค้า  375077010
true
true
false
true
true
true

ไฮยีน น้ำยาปรับผ้านุ่ม สีชมพู 1800 มล.

รหัสสินค้า 375077010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • มีสูตรล็อคสีสันสดใส “KEEP COLORS BRIGHT” เทคโนโลยีที่มีเฉพาะในไฮยีนเท่านั้น
  • ให้สัมผัสกลิ่นหอมหวานของมวลดอกไม้หลากสี มอบความรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ยามแดดอ่อนๆ
  • เพิ่มสีสันสดใสให้ทุกวันที่คุณสวมใส่
  • จำกัดจำนวนการซื้อ 10 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก หากเกินจำนวนที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ แต้มสะสม รวมถึงสิทธิ์หรือประโยชน์อื่นๆอันเกิดจากการสั่งซื้อดังกล่าว พร้อมทั้งจะทำการคืนเงิน หรือวงเงินบัตรเครดิตให้กับท่านต่อไป
฿ 98
฿ 106
8%
ประหยัด ฿ 8
ใช้ได้ตั้งแต่  05/11/2024 - 21/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 1.9x25.5x11 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 1.82 กก.

ไฮยีน น้ำยาปรับผ้านุ่ม สีชมพู 1800 มล.

แบรนด์ : Hygiene

ขนาด : 1800 มล.

กลิ่น : พิ้งค์สวีท

อายุสินค้า : 1 ปี (นับจากวันผลิต)

 

รายละเอียดสินค้า

          ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ไฮยีน สูตรมาตรฐาน ให้ผ้านุ่มฟูน่าสัมผัส พลิ้วสวยไม่ลีบติดตัวและรีดเรียบง่าย มาพร้อมกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ลดกลิ่นอับชื้น นอกจากนี้ยังมีสูตรล็อคสีสันสดใส “KEEP COLORS BRIGHT” เทคโนโลยีที่มีเฉพาะในไฮยีนเท่านั้น มีส่วนประกอบของสาร Brightener ทำหน้าที่เคลือบเสื้อผ้า ทำให้เสื้อผ้าดูขาวสะอาด ผ้าสีสีสันสดใส

 

วิธีการใช้งาน

- เทไฮยีน 1-2 ฝา ในช่องสำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม แล้วเดินเครื่องตามปกติ ถ้าเครื่องไม่มีช่องใส่ผลิตภัณฑ์ รอจนน้ำสุดท้ายปล่อยเต็มแล้วเทไฮยีนลงในน้ำ แล้วเดินเครื่องต่อไป

 

ข้อควรระวัง

1.ไม่ควรเทผลิตภัณฑ์ลงบนเนื้อผ้าโดยตรง

2.ไม่ควรใส่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มปนกับผงซักฟอกหรือ น้ำยาซักผ้าขาว

 

คำที่เกี่ยวข้อง : ไฮยีน, Hygiene, น้ำยาปรับผ้านุ่ม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน